GMP được áp dụng trong các lĩnh vực sản xuất, chế biến các sản phẩm yêu cầu điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm cao như:

  • Thực phẩm
  • Dược phẩm
  • Mỹ phẩm,
  • Thiết bị y tế.
  • Trong lĩnh vực thực phẩm, nhà hàng, khách sạn cũng rất thích hợp cho việc áp dụng GMP

Ở Việt Nam, theo quyết định của Bộ Y tế, tiêu chuẩn GMP là tiêu chuẩn bắt buộc áp dụng đối với tất cả các cơ sở sản xuất, chế biến và kinh doanh thực phẩm để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

HACCP thích hợp với tất cả các lĩnh vực trong ngành công nghiệp thực phẩm,

trong đó có các nhà sản xuất cấp 1, các cơ sở chế tạo, cơ sở chế biển, và các tổ chức dịch vụ thực phẩm, những đối tượng muốn chứng minh sự phù hợp của tổ chức mình với các yêu cầu pháp lý về an toàn thực phẩm cấp quốc gia và quốc tế.

Do đó:

Epoxy là một trong các thành phần cơ bản hoặc các sản phẩm cuối cùng của nhựa epoxy, cũng như tên thông tục cho nhóm chức năng epoxit. Nhựa epoxy, còn được gọi là polyepoxit, là một nhóm các chất chuẩn bị phản ứng và các polyme chứa các nhóm epoxit.

042318911afdfaa3a3ec

 

Sơn epoxy là một trong những giải pháp tốt nhất cho các nhà xưởng công nghiệp hiện nay. Đây là một trong những quy chuẩn GMP & HACCP,…. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, dịch vụ thi công sơn epoxy Công ty Sơn Phương Nam HCM ra đời nhằm đáp ứng tiêu chuẩn và đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong sản xuất.

Hỗ trợ trực tuyến

0903 149 186
Mr. Tín

SẢN PHẨM NỔI BẬT